Video Cảm biến điểm mù mặt gương TOYOTA CAMRY 2018 134029 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cảm biến điểm mù mặt gương TOYOTA CAMRY 2018

Mã kho hàng : 134029 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bất kì chiếc xe ô tô nào cũng có điểm mù, xe càng to thì khu vực điểm mù càng rộng. Các điểm mù làm người lái xe không thể nhìn thấy những xe đang chạy cùng làn hay khác làn từ phía sau, những xe đang chạy cắt qua giao lộ... khiến việc chủ động quan sát để xử lý tình huống trở nên khó khăn hơn. Vì vậy lắp đặt cảm biến điểm mù mặt gương Toyota Camry 2018 là một hệ thống thông minh rất cần thiết, giúp việc lái xe khi tham gia giao thông sẽ trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Tác Dụng: Cảm biến điểm mù mặt gương Toyota Camry 2018 là một hệ thống giám sát điểm mù gồm các bộ phát sóng điện từ gắn trên gương chiếu hậu, có nhiệm vụ phát ra sóng điện từ khi xe đang di chuyển. Khi một chiếc xe phía sau hoặc bên hông tiến quá sát đến chiếc xe của bạn thì bộ phát sóng điện từ sẽ nhận ra và gửi tín hiệu về bộ điều khiển. Hệ thống sẽ cảnh báo bạn bằng cách phát âm thanh, đèn LED sẽ nhấp nháy, kèm theo cảnh báo bằng âm thanh để đảm bảo lái xe an toàn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Chất Liệu: Cảm biến điểm mù mặt gương Toyota Camry 2018 được làm từ nhựa cao cấp và với hệ thống Radar hoạt động tần số 24GHz sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều kiện thời tiết nào như mưa gió, sương mù, cát bụi…

Để được tư vấn và đặt mua các phụ kiện xe hơi hay bộ sản phẩm cảm biến điểm mù mặt gương Toyota Camry 2018 tại ThanhBinhAuto.vn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com