Video Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai và Nissan 132984 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai và Nissan

Mã kho hàng : 132984 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai và Nissan là phụ kiện xe hơi khá quan trọng bởi phụ kiện này mang lại nhiều tác dụng thiết thực cho người dùng. Tại ThanhBinhAuto.vn, ngoài việc lắp màn hình DVD thì lắp cảm biến áp suất lốp là nhu cầu được đông đảo khách hàng áp dụng cho chiếc xe Hyundai và Nissan của mình nhất.

Tác dụng:

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai và Nissan có tác dụng để cảnh báo cho tài xế về áp suất lốp của các bánh xe thông qua tín hiệu trên bộ điều khiển, từ đó tránh được tình trạng xe non hơi hay quá căng gây ảnh hưởng đến vành xe thậm chí là tai nạn nguy hiểm. Không những vậy, khi xe lưu thông ở tần suất cao thì phụ kiện này còn giúp cảnh báo về nhiệt độ của lốp xe.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn được tích hợp ở bảng đồng hồ công tơ mét nên rất tiện dụng cho việc quan sát khi lái xe.

Công nghệ:

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai và Nissan được sản xuất bằng công nghệ OTO với khả năng tự động xác định và nhận dạng vị trí của từng cảm biến. Công nghệ này có tính phổ biến cao và rất dễ dàng trong việc thay đổi  các vị trí.

Địa chỉ lắp đặt uy tín:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ lắp đặt cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai và Nissan. Tuy nhiên, việc lắp đặt có thể gây nên sai cảm biến hoặc sai lệch bánh xe nếu như không được thực hiện bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Vì vậy, địa chỉ uy tín và chất lượng để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu lắp đặt phụ kiện này đó là ThanhBinhAuto.vn. Với uy tín lâu năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chu đáo thì đây là địa chỉ mà khách hàng hoàn toàn hài lòng khi tìm đến. Ngoài cảm biến áp suất lốp thì đây còn là địa chỉ chuyên lắp đặt màn hình DVD và nhiều phụ kiện xe hơi cao cấp khác.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com