Video Bơm lốp Michelin 1266 - ThanhBinhAuto 133958 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bơm lốp Michelin 1266 - ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 133958 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong quá trình di chuyển, xe ô tô của bạn có thể bị hết hơi, lúc này việc có sẵn một chiếc bơm lốp Michelin 1266 trên xe để bổ sung hơi cho lốp là rất cần thiết. Với sự tiện dụng của mình, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều chủ xế ưa chuộng và trang bị sử dụng.

Tác dụng: Bơm lốp Michelin 1266 có tác dụng bổ sung hơi cho lốp xe, đặc biệt tiện dụng trong trường hợp xe đang chạy trên đường mà bị hết hơi. Ngoài ra, với nhiều phụ kiện đi cùng, sản phẩm còn có thể dùng để bơm bóng, bơm phao bơi, thổi bụi hoặc dùng để xịt khô….

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bơm lốp Michelin 1266 có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi di chuyển và cất đặt vào xe mà không lo chiếm quá nhiều diện tích trên xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, rất dễ dàng khi sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Hầu hết các bộ phận của bơm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim. Vỏ của bơm được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện màu đen vừa giúp bảo vệ cho bơm xe, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

Để sở hữu được chiếc bơm lốp Michelin 1266 chất lượng cao thì quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện ô tô uy tín nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm khi đến với chúng tôi.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com