Video Bộ tự động lên xuống kính theo Remote zin xe XPANDER 133847 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bộ tự động lên xuống kính theo Remote zin xe XPANDER

Mã kho hàng : 133847 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Không ít chủ xe thường quên kéo kính khi ra khỏi xe. Để khắc phục tình trạng này thì tại sao bạn không trang bị ngay bộ tự động lên xuống kính theo Remote zin xe XPANDER. Đây là phụ kiện thông minh chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng về sự hiện đại và tiện lợi mà sản phẩm mang đến cho người dùng đấy nhé.

Tác dụng: Bộ tự động lên xuống kính theo Remote zin xe XPANDER với tính năng tự động kéo kính xe lên xuống mỗi khi bạn có nhu cầu, sản phẩm này được điều khiển bằng bộ điều khiển điện tử thông minh. Từ đó tránh được các tình huống mất đồ trong xe hay những cơn mưa bất chợt phả vào bên trong khi đỗ xe ngoài trời mà quên kéo cửa kính. Chắc chắn rằng việc trang bị sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng: Bộ tự động lên xuống kính theo Remote zin xe XPANDER được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sử dụng công nghệ hiện đại mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cũng như công nghệ tiên tiến, hiện đại có độ bền cao, tiết kiệm năng lượng và mang tính thẩm mỹ.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm thuộc dòng điện tử, chính vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm ở những nơi có uy tín để đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm phải được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo tác dụng của sản phẩm được phát huy một cách tối đa nhất.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp bộ tự động lên xuống kính theo Remote zin xe XPANDER với chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp. Bởi vậy, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì ThanhBinhAuto chính là một địa chỉ mà bạn nên gửi gắm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com