Video Bộ tự động gập gương lên xuống kính HONDA CRV 2018 - ThanhBinhAuto 130664 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bộ tự động gập gương lên xuống kính HONDA CRV 2018 - ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 130664 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cùng với sự phát triển của ngành khoa học công nghệ các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra các loại phụ kiện nhằm mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu của bạn. Một trong những sản phẩm là kết quả của sự phát triển đó là bộ tự động gập gương lên xuống kính HONDA CRV 2018. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thú vị về sự hoàn hảo mà xế yêu của mình có được khi trang bị bộ sản phẩm đấy nhé.

Tác dụng:

Bộ tự động gập gương lên xuống kính HONDA CRV 2018 có tác dụng giúp hạn chế nguy cơ bị trầy xước cho gương xe khi xe lưu thông ở những ngõ hẹp hoặc những nơi đông đúc. Đồng thời, lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho chủ xế tránh được tình trạng quên không lên kính xe, bảo vệ thiết bị nội thất và đồ đạc trong xe không bị mất cắp hay nước mưa bắn vào xe. Không những vậy, khi lắp đặt bộ sản phẩm này còn là cách tốt nhất để giúp bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Bộ sản phẩm này luôn được tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, đảm bảo sự nhỏ gọn, giúp việc lắp đặt dễ dàng và không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của xe.

Chất liệu: Bộ tự động gập gương lên xuống kính HONDA CRV 2018 sử dụng những chất lệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn muốn lắp đặt bộ tự động gập gương lên xuống kính HONDA CRV 2018 nhé. Tại đây không chỉ có các sản phẩm chính hãng, trang thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com