Video Bộ nhớ 3 vị trí ghế HYUNDAI TUCSON 133268 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bộ nhớ 3 vị trí ghế HYUNDAI TUCSON

Mã kho hàng : 133268 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ nhớ 3 vị trí ghế HYUNDAI TUCSON là phụ kiện mới với tính năng thông minh và hiện đại nên được rất nhiều chủ xe lựa chọn trang bị cho xế yêu của mình. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Bạn muốn chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi, hiện đại và mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng thì việc sử dụng bộ nhớ 3 vị trí ghế HYUNDAI TUCSON chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp ghi nhớ và tự động điều chỉnh lại vị trí ghế ngồi mà người dùng đã thiết lập trước đó, giúp đưa ghế về vị trí chuẩn khi bật khóa, hạn chế các thao tác cho người lái khi sử dụng xe, cũng như tiết kiệm thời gian để thiết lập lại vị trí ghế lái theo đúng tầm vóc của mỗi người. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sự tiện nghi khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Bộ nhớ 3 vị trí ghế HYUNDAI TUCSON được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, giúp việc lắp đặt dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Chất liệu: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên sản phẩm này có độ bền rất cao và luôn an toàn cho người dùng.

Bạn muốn sử dụng bộ nhớ 3 vị trí ghế HYUNDAI TUCSON thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, tại đây chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo việc lắp đặt nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com