Video Bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019 133346 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 133346 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ xe thì đã có rất nhiều phụ kiện xe thông minh ra đời. Một trong số đó phải kể đến sản phẩm bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019. Đây là phụ kiện hiện đại luôn có rất nhiều tính năng hữu ích giúp bạn có thể sở hữu chiếc HYUNDAI TUCSON 2019 với nhiều tính năng hữu ích như chiếc xe hạng sang.

Tác dụng: Bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019 khi lắp đặt sẽ mang đến sự tiện nghi bất ngờ. Sản phẩm này được ví như chiếc chìa khóa vạn năng, giúp bạn dễ dàng khởi động xe từ xa chỉ bằng một nút bấm mà không cần phải tra chìa khóa vào ổ. Điều này sẽ vô cùng hữu ích khi trời nắng nóng, bạn chỉ cần ngồi ở nơi mát mẻ là có thể bật điều hòa làm mát xe trước, tạo sự dễ chịu khi bước vào trong xe. Đặc biệt, với tính năng khóa cửa tự động khi xe lăn bánh và tự động mở cửa khi xe tắt máy, điều này sẽ mang đến sự an toàn cao trong quá trình sử dụng. Đây quả là những tính năng vô cùng tiện ích, mang đến cho người dùng sự hài lòng về tính tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đúng không nào.

Kiểu dáng: Bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019 được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, chỉ với thao tác cắm giắc đơn giản là bạn có thể sử dụng ngay mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, mang đến độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Những tiện ích mà bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019 quả thực rất tuyệt vời đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị ngay cho chiếc ô tô của mình Bộ Mykey cho HYUNDAI TUCSON 2019 nhé. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com