Video Bộ lên xuống kính cụp gương HONDA CITY 2018 131660 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bộ lên xuống kính cụp gương HONDA CITY 2018

Mã kho hàng : 131660 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe HONDA CITY 2018 thường rất chú trọng đến việc trang bị thêm cho xế yêu của mình bộ lên xuống kính cụp gương HONDA CITY 2018. Khi lắp đặt sản phẩm này bạn sẽ thấy rõ dược sự tiện nghi và hiện đại mà nó mang lại cho chiếc ô tô của bạn. Cùng với chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

 

Tác dụng: Lắp đặt bộ lên xuống kính cụp gương HONDA CITY 2018 có tác dụng bảo vệ gương xe, tránh những va chạm gây trầy xước gương khi xe lưu thông ở những ngõ hẹp hoặc nơi đông đúc. Đồng thời, tính năng kên kính tự động mang đến sự tiện lợi cao, không lo xảy ra tình trạng quên kéo cửa kính khi bạn rời khỏi xe, giúp bảo vệ các đồ đạc bên trong xe và tránh được tình trạng nước mưa tạt vào trong xe.

Kiểu dáng: Thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế dựa theo nhu cầu sử dụng của chủ xe, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của xe.

Chất liệu: Bộ lên xuống kính cụp gương HONDA CITY 2018 được làm từ chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi khuyên bạn nên đến địa chỉ uy tín và tin cậy để sử dụng bộ lên xuống kính cụp gương HONDA CITY 2018 chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo nhanh chóng, chính xác, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chăm sóc và nâng cấp xe hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm trong việc cung cấp phụ kiện ô tô cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com