Video Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho HONDA CRV 2009 134008 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho HONDA CRV 2009

Mã kho hàng : 134008 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho HONDA CRV 2009 chính là sản phẩm mà những chiếc ô tô hiện đại cần có. Với những tính năng ưu việt của mình, chúng tôi tin rằng bộ sản phẩm này sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua những thông tin chi tiết ở phía dưới này nhé.

Tác dụng: Sử dụng bộ đề nổ bấm nút StartStop cho HONDA CRV 2009 sẽ giúp cho việc khởi động và tắt máy của chủ xe được thêm phần dễ dàng hơn. Với sản phẩm này bạn có thể khởi động hoặc tắt máy chỉ với thao tác một nút bấm mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Chưa hết, đây còn được xem như chiếc chìa khóa vạn năng, chỉ cần cách xe tầm 3m là bạn đã có thể mở được cửa xe hay cửa xe sẽ tự động đóng lại sau khi bạn xuống xe, tránh tình trạng mất cắp trong trường hợp không khóa cửa xe khi xuống xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cho việc lắp đặt và không làm ảnh hưởng gì đến động cơ xe.

Chất liệu: Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho HONDA CRV 2009 được làm từ những loại chất liệu cao cấp, mang đến độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bạn muốn lắp đặt bộ đề nổ bấm nút StartStop cho HONDA CRV 2009 thì đừng quên đến với ThanhBinhAuto.vn nhé.Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất, đặc biệt là đảm bảo chất lượng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com