Video Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 132451 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60

Mã kho hàng : 132451 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn tân trang cho xế yêu thì bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng tôi dành cho bạn. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Để biết được những công dụng hữu ích đấy là gì thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 là một sản phẩm hoàn hảo, không chỉ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn mà còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp thay đổi ngoại hình chiếc xe, giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng hơn, mạnh mẽ hơn và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu sắc sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, giúp mang đến độ bền, tính thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Một sản phẩm hữu ích như bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu ngay thôi. ThanhBinhAuto.vn tự hào là địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài bậc lên xuống, tại đây chúng tôi còn có cả ốp bậc cửa phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com