Video Bậc lên xuống, bệ bước chân xe MERCEDES các loại 133966 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bậc lên xuống, bệ bước chân xe MERCEDES các loại

Mã kho hàng : 133966 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

MERCEDES là dòng xe gầm cao nên hầu hết các chủ xe đều trang bị sản phẩm bậc bệ bước chân cho xe. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về bậc lên xuống, bệ bước chân xe MERCEDES các loại. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bậc bệ bước chân khi lắp đặt sẽ mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cụ thể như:

+ Giúp hỗ trợ cho quá trình lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

+ Gia tăng độ an toàn cho hai bên hông xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, chống các nguy cơ gây trầy xước và bong tróc hông xe, mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng.

+ Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính trang trí rất cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ hơn cho chiếc ô tô của bạn, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Bậc lên xuống, bệ bước chân xe MERCEDES các loại gồm nhiều sản phẩm, từng sản phẩm có những màu sắc khác nhau nên việc chọn lựa của khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Kiểu dáng: Luôn tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, cho giá trị thẩm mỹ cao khi lắp đặt.

Chất liệu: Bậc lên xuống, bệ bước chân xe MERCEDES các loại được làm từ những chất liệu cao cấp như nhựa cứng, inox, thép…. nên vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Hãy là khách hàng tiếp theo của ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có bậc lên xuống, bệ bước chân xe MERCEDES các loại chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài bậc lên, bạn cũng nên trang bị thêm ốp bậc cửa để giúp chống xước cho bậc cửa và tạo sự an toàn mỗi khi lên và xuống xe nhé.  Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com