Video Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 132990 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132990 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

HYUNDAI SANTAFE 2019 là dòng xe gầm cao nên rất cần được lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để giúp việc lên và xuống xe được dễ dàng nhất. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019. Mời các bạn cùng theo dõi để biết rõ hơn về những công dụng mà sản phẩm này mang lại nhé.

Tác dụng:

Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 có tác dụng giúp cho việc lên xuống được trở nên dễ dàng hơn nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Hoạt động bằng dòng điện của xe, sản phẩm này sẽ tự động thò ra khi xe dừng và thụt lên khi xe di chuyển, tạo sự tiện lợi mà không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe. Bên cạnh đó, sử dụng bậc bệ bước chân còn là cách để bảo vệ hông xe, giúp chống trầy xước, giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cho hông xe.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Một địa chỉ tin cậy mà bạn nên tìm đến khi muốn lắp đặt bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện ô tô, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com