Vè mưa Ecosport chỉ mạ cao cấp 128849 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè mưa Ecosport chỉ mạ cao cấp

Mã kho hàng : 128849 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

 Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Vè mưa Ecosport chỉ mạ cao cấp đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Tất cả các khách hàng khi sử dụng sản phẩm này đều phản hồi rất tích cực cho chúng tôi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết này nhé.

Tác dụng: Đúng với tên gọi của sản phẩm, vè mưa Ecosport chỉ mạ cao cấp có tác dụng đầu tiên đó chính là che mưa hiệu quả, ngăn chặn nước không bị rò rỉ vào bên trong khi rửa xe hay đi dưới trời mưa nhờ đó mà nội thất và không gian bên trong xe luôn sạch sẽ và khô ráo. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng khi trời nắng, ngăn cản ánh nắng xâm nhập vào bên trong xe khi bạn thả cửa kính xuống, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe người ngồi trong xe và gia tăng tuổi thọ cho nội thất. Đặc biệt hơn, sử dụng sản phẩm còn là cách giúp cho xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Bạn cũng nên lắp đặt thêm nẹp chân kính để giúp hiệu quả chắn mưa và bụi bẩn một cách tuyệt đối nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Vè mưa Ecosport chỉ mạ cao cấp có kích thước vừa vặn với viền trên của kính xe, kiểu dáng tinh tế hiện đại vừa tôn lên vẻ đẹp và mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp xi mạ sáng bóng có độ bền cao, chịu được các tác động của thời tiết tốt và bền bỉ với thời gian.

Sử dụng vè mưa Ecosport chỉ mạ cao cấp là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng ngay nhé. Ngoài vè che mưa, tại đây chúng tôi còn cung cấp nẹp chân kính và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com