Vè che mưa xe Outlander 118803 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa xe Outlander

Mã kho hàng : 118803 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Vè che mưa xe Outlander là phụ kiện xe ô tô đang được đông đảo các chủ xế trang bị cho chiếc xe của mình tại ThanhBinhAuto.vn. Đây là phụ kiện mang lại rất nhiều tác dụng cho người dùng. Vì vậy, nếu như chiếc xe Outlander của bạn chưa được lắp đặt phụ kiện này thì hãy trang bị ngay cho nó để trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Tác dụng:

Vè che mưa xe Outlander có tác dụng giúp mở hé cửa kính xe ô tô để cho không khí được lưu thông ngay cả khi bạn đang lái xe trong điều kiện trời mưa mà không sợ nước mưa tạt vào bên trong. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng làm cho bụi bặm và các vật lạ bay lệch hướng ra khỏi xe ô tô, giúp cho không gian bên trong xe ô tô của bạn luôn sạch sẽ và an toàn. Không những vậy, do được thiết kế khí động học nên sản phẩm này còn giúp giảm tiếng ồn do gió gây ra, giúp cho người ngồi trong xe không còn nghe thấy những tiếng rít của gió khi xe đang lưu thông ngược với chiều gió. Đối người yêu thích sự đổi mới và cái đẹp thì sản phẩm này mang đến cho chiếc xe sự khỏe khoắn và đẳng cấp hơn. Nếu bạn muốn che cho chiếc xe ô tô của mình khỏi bị nắng, mưa và bụi bặm khi bạn dừng và đỗ xe ở một nơi nào đó thì bạn cũng nên sử dụng bạt phủ che mưa nắng ô tô cho chiếc xe của mình.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu đen sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm này với các màu sắc khác nhau tại ThanhBinhAuto.vn.

Kiểu dáng:

Vè che mưa xe Outlander có kiểu dáng thể thao, cứng cáp và được thiết kế phù hợp với dòng xe Outlander.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên rất bền bỉ, không chứa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người.

Để mua được vè che mưa xe Outlander đúng chất lượng và giá cả thì khách hàng hãy truy cập vào website: ThanhBinhAuto.vn. Ngoài vè che mưa thì đây còn là địa chỉ với nhiều sản phẩm chất lượng khác như: Lót cốp Mitsubishi Outlander 2018, bạt phủ che mưa nắng ô tô, ốp gầm chống bắn đá Mitsubishi Outlander Sport, viền đèn pha xe Outlander, viền đèn hậu xe OUTLANDER 2016, 2017 cùng rất nhiều sản phẩm của hầu hết các dòng xe ô tô đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143600
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143438
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143116
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143032
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com