Vè che mưa Mitsubishi Xpander 2019 m3 133004 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa Mitsubishi Xpander 2019 m3

Mã kho hàng : 133004 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Việc di chuyển dưới trời mưa bằng ô tô không an toàn tuyệt đối như bạn nghĩ bởi vì nước mưa vẫn có thể xâm nhập vào trong xe gây ảnh hưởng đến nội thất và sức khỏe con người. Để giải quyết vấn đề này, các chủ xe Mitsubishi Xpander 2019  đã lựa chọn lắp đặt sản phẩm vè che mưa Mitsubishi Xpander 2019 m3. Chắc chắn hiệu quả mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

Tác dụng:

Ngay ở cái tên gọi cũng cho chúng ta biết được tác dụng của vè che mưa Mitsubishi Xpander 2019 m3 đó chính là dùng để che mưa, ngăn cản nước mưa xâm nhập vào trong xe. Ngoài che mưa, sản phẩm này còn giúp chắn nắng, bảo vệ sức khỏe người ngồi trên xe và gia tăng tuổi thọ cho nội thất của xe. Ngoài ra để ngăn cản nước mưa và bụi bẩn tuyệt đối thì nẹp chân kính chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Với việc trang bị những loại phụ kiện này, xế yêu của bạn sẽ thêm phần hiện đại và an toàn hơn.

Màu sắc:

Màu đen chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng:

Vè che mưa Mitsubishi Xpander 2019 m3 được thiết kế hình vòm khum vừa vặn với phía trên kính xe, tạo sự chắc chắn, tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền rất cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Lắp đặt bộ sản phẩm vè che mưa Mitsubishi Xpander 2019 m3 và nẹp chân kính là cách tốt nhất để gia tăng sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu của mình. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com