Vè che mưa mạ crôm cho xe Matiz-spark 101681 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa mạ crôm cho xe Matiz-spark

Mã kho hàng : 101681 Trạng thái : Call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một chiếc ô tô chuẩn thì không thể thiếu phụ kiện vè che mưa. Chiếc Matiz-spark của bạn cũng vậy, việc sử dụng sản phẩm Vè che mưa mạ crôm cho xe Matiz-spark là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu của bạn.

Tác dụng:

  • Ngay cái tên gọi của nó cũng đã cho ta biết phần nào công dụng của sản phẩm. Vè che mưa mạ crôm cho xe Matiz-spark có tác dụng chắn mưa phả vào trong xe khi hạ cửa kính xuống bảo vệ nội thất và sức khỏe những người ngồi trong xe.
  • Giảm tiếng ồn và gió rỉ từ bên ngoài vào trong xe khi xe di chuyển với tốc độ mạnh nhờ thiết kế khí động học của vè giúp cho không khí chạy qua xe nhẹ nhàng hơn.
  • Ngoài ra sản phẩm này không chỉ có tác dụng với trời mưa mà khi trời nắng nó còn giúp điều chỉnh lượng gió vào trong xe nhiều hơn, tạo cảm giác mát mẻ trong trường hợp bạn không muốn bật điều hòa mà muốn hưởng khí trời trong lành.

Màu sắc: Màu nâu nổi bật, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Sang trọng và hiện đại, phù hợp với kích thước viền trên cửa xe Matiz-spark mang đến sự chắc chắn và hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp mạ crom bền đẹp, ít chịu tác động của môi trường, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn Vè che mưa mạ crôm cho xe Matiz-spark chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Vè che mưa mạ crôm cho xe Matiz-spark luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhất thôi nào.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com