Vè che mưa KIA MORNING 126902 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa KIA MORNING

Mã kho hàng : 126902 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm về che mưa cho xe KIA MORNING? Bạn đang chưa biết phải lựa chọn sản phẩm ấy ở đâu? Đừng lo lắng sản phẩm vè che mưa KIA MORNING tại ThanhBinhAuto.vn chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tác dụng: Vè che mưa KIA MORNING tại ThanhBinhAuto.vn có tác dụng chính là che mưa, ngăn cản không cho nước mưa có cơ hội xâm nhập được vào phía bên trong xe giúp cho không khí bên trong xe luôn được thông thoáng và dễ chịu. Đồng thời nó cũng giúp cho nội thất của xe không bị ảnh hưởng bởi nước mưa, luôn khô ráo và sạch sẽ. Hạn chế tình trạng nước mưa tạt vào phía bên trong xe khi bạn hạ kính xe mà không may gặp trời mưa bất chợt. Loại đồ chơi xe hơi cao cấp này luôn là sự lựa chọn vô cùng thông minh của các chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám đen.

Kiểu dáng: Vè che mưa KIA MORNING tại ThanhBinhAuto.vn được thiết kế theo đúng kích thước, đường cong của viền kính xe, ôm khít và vừa vặn với viền kính xe giúp cho sản phẩm luôn bám chắc chắn và phát huy hiệu quả một cách cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm nên từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, không có mùi, thân thiện với môi trường và ít bị ảnh hưởng bởi tác động của mưa nắng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi có tác dụng che mưa thì đừng quên bộ sản phẩm vè che mưa KIA MORNING tại ThanhBinhAuto.vn cao cấp này nhé. Hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để thấy được sự tuyệt vời của nó nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com