Vè che mưa HONDA HR-V 131442 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131442 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc xe của bạn đã được trang bị bộ sản phẩm vè che mưa HONDA HR-V và nẹp kính hay chưa? Nếu chưa thì thật là một thiếu sót lớn đấy nhé. Bởi nó không chỉ giúp cho bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi ngồi trên xe mà còn giúp cho xế yêu được thêm phần hiện đại hơn, đẹp hơn.

Tác dụng: Vè che mưa HONDA HR-V có tác dụng che mưa, che nắng giúp ngăn cản nước mưa lọt vào trong khoang xe, giúp cho không khí trong xe không ám mùi ẩm mốc. Đồng thời nó cũng giúp cho không khí trong xe luôn được thoáng mát khi bạn mở cửa kính xe. Đặc biệt bạn sẽ không cần phải lo lắng khi đỗ xe, mở kính xe mà gặp trời mưa bất chợt. Ngoài ra nếu bạn muốn ngăn cản nước mưa và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe một cách tuyệt đối hơn thì đừng bỏ qua sản phẩm nẹp kính đấy nhé. Với việc trang bị những loại phụ kiện này, xế yêu của bạn sẽ thêm phần hiện đại và an toàn hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám.

Kiểu dáng: Vè che mưa HONDA HR-V được thiết kế dựa trên nhu cầu thiết yếu của người sử dụng với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền dẻo, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa và thân thiện với môi trường.

Với bộ sản phẩm vè che mưa HONDA HR-V chắc chắn sẽ mang đến cho xế yêu và chính bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Chính vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Bạn chỉ cần có nhu cầu, ThanhBinhAuto sẽ giúp bạn thực hiện.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com