Vè che mưa đen HYUNDAI SANTAFE 2019 132851 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa đen HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132851 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong các loại phụ kiện dành cho dòng xe HYUNDAI SANTAFE 2019 thì vè che mưa đen HYUNDAI SANTAFE 2019 là sản phẩm đang được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này vừa có tác dụng che không cho mưa rò rỉ vào bên trong ô tô vừa có tác dụng tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế yêu. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Vè che mưa đen HYUNDAI SANTAFE 2019 được lắp đặt phía trên kính xe, có tác dụng ngăn nước hắt vào trong xe khi xe di chuyển dưới trời mưa. Đồng thời còn ngăn cản bụi bẩn, ánh nắng chiếu vào trong xe khi mở cửa kính, giúp bảo vệ sức khỏe con người và nội thất trong xe tốt nhất. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho ngoại hình của xe ô tô trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Vè che mưa đen HYUNDAI SANTAFE 2019 có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Thiết kế với kiểu dáng vòm khum, mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Nhựa cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm nên vừa đảm bảo độ bền, vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng vè che mưa đen HYUNDAI SANTAFE 2019 để đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất trên thị trường. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com