Vè che mưa đen Hyundai Avante 129145 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa đen Hyundai Avante

Mã kho hàng : 129145 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 289.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn luôn lo lắng cho sự an toàn của sức khỏe con người và nội thất bên trong xe thì việc sử dụng vè che mưa đen Hyundai Avante sẽ là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Vậy sản phẩm này mang đến công dụng gì mà lại có tầm ảnh hưởng lớn đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng:

  • Công dụng đầu tiên mà không ai là không biết đến của sản phẩm vè che mưa đen Hyundai Avante đó chính là che mưa, giúp ngăn cản nước, bụi bẩn xâm nhập vào trong xe ngay cả khi mở hé cửa kính, mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe con người và gia tăng tuổi thọ của các đồ nội thất bên trong xe.
  • Sử dụng sản phẩm này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn của gió khi xe di chuyển với vận tốc lớn, mang đến sự êm ái, tạo không gian yên tĩnh và thoải mái cho ngững người trên xe.
  • Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu một diện mạo mới thêm sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và nổi bật là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng: Vè che mưa đen Hyundai Avante được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao cho xế yêu.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cho khả năng chịu tác động của ngoại cảnh tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng vè che mưa đen Hyundai Avante để lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Ngoài cung cấp phụ kiện xe, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi. Nếu bạn có nhu cầu độ đèn xe hơi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com