Vè che mưa đen HONDA CITY 2016 123481 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa đen HONDA CITY 2016

Mã kho hàng : 123481 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Vè che mưa đen HONDA CITY 2016 tại ThanhBinhAuto.vn là một trong những loại phụ kiện xe ô tô vô cùng hữu dụng và cần thiết. Nó mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và những công dụng vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng: Vè che mưa đen HONDA CITY 2016 tại ThanhBinhAuto.vn có tác dụng giúp chắn nước mưa và chắn nắng khi các chủ xe hạ cửa kính xe. Ngăn không cho nước mưa tạt vào trong xe, giúp cho người lái xe có thể yên tâm lái xe khi đi dưới trời mưa. Ngoài ra nó cũng làm bạn yên tâm hơn khi hạ kính xe khi đỗ xe để lưu thông không khí mà không lo trời sẽ mưa bất chợt. Đồng thời nó giúp tạo cho xế yêu điểm nhấn vô cùng nổi bật và thêm phần mạnh mẽ hơn. Không chỉ có thế, nếu bạn muốn xế yêu của mình được sang trọng và hiện đại hơn thì cũng đừng quên sử dụng sản phẩm và dịch vụ độ đèn xe ô tô nhé, nó thật sự rất cần thiết đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, tạo nên sự nổi bật và cuốn hút.

Kiểu dáng: Vè che mưa đen HONDA CITY 2016 tại ThanhBinhAuto.vn được thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có chiều rộng ít nhất là 3m. Có kích thước vừa vặn với kích thước của viền kính xe, dễ dàng trong việc lắp đặt và giúp sản phẩm phát huy tác dụng một cách tối đa.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa bền đẹp, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.

Để trang bị cho xế yêu một cách đầy đủ hơn, đừng quên sử dụng bộ sản phẩm vè che mưa đen HONDA CITY 2016 tại ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Ngoài ra độ đèn xe ô tô cũng rất thiết thực, nó mang đến rất nhiều lợi ích và đặc biệt là giúp tăng tính an toàn cho xế yêu. Cuối cùng thì đừng quên liên hệ với ThanhBinhAuto để có được những dịch vụ tiện ích đó các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com