Vè che mưa chỉ mạ HYUNDAI SANTAFE 2019 133224 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa chỉ mạ HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133224 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chiếc HYUNDAI SANTAFE 2019 nguyên bản thường không thể ngăn cản nước mưa xâm nhập vào trong xe khi xe di chuyển dưới trời mưa. Chính vì vậy, các chủ xe thường lựa chọn việc lắp đặt vè che mưa chỉ mạ HYUNDAI SANTAFE 2019. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Vè che mưa chỉ mạ HYUNDAI SANTAFE 2019 có công dụng đúng như cái tên của nó đó chính là che mưa hiệu quả. Với việc sử dụng sản phẩm này, khi di chuyển dưới trời mưa bạn có thể mở hé cửa kính để không khí trong xe thông thoáng mà không lo nước mưa hắt vào trong xe đâu nhé. Ngoài che mưa, sản phẩm này còn giúp ngăn cản ánh nắng xâm nhập vào trong xe, bảo vệ cho sức khỏe con người và nội thất trong xe một cách tốt nhất. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm nẹp chân kính để có thể mang đến hiệu quả tuyệt đối trong việc chắn nước và bụi bẩn nhé.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng:

Vè che mưa chỉ mạ HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, từng chi tiết đều được chế tác rất cẩn thận, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu:

Sản phẩm này làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu được các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Một sản phẩm tốt là khi bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng vè che mưa chỉ mạ HYUNDAI SANTAFE 2019 và nẹp chân kính thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com