Vè che mưa chỉ mạ Ford Ecosport 2016 124004 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa chỉ mạ Ford Ecosport 2016

Mã kho hàng : 124004 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Vè che mưa chỉ mạ Ford Ecosport 2016 là phụ kiện chính hãng luôn mang đến sự tiện lợi và hài lòng cho người dùng nên ngày càng được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và lắp đặt cho xế yêu của mình. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Sử dụng vè che mưa chỉ mạ Ford Ecosport 2016  sẽ giúp tránh mưa và tránh nắng hiệu quả cho xế yêu. Với việc sử dụng sản phẩm này, khi di chuyển dưới trời mưa bạn có thể mở hé cửa kính cho khỏi mờ kính mà không lo mưa hắt vào bên trong. Sản phẩm này đặc biệt có ý nghĩa đối với những người không thích ngồi điều hòa, bạn có thể mở cửa kính cho không gian bên trong xe được thông thoáng mà không lo ánh nắng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người hay các đồ nội thất xe. Sản phẩm này quả thực là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đúng không nào. Chắc chắn xế yêu của bạn sẽ vô cùng tiện nghi và hiện đại đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Vè che mưa chỉ mạ Ford Ecosport 2016  được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với độ phủ kéo dài xuống ít nhất 3cm, cho hiệu quả sử dụng cao. Kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt, bạn chỉ cần thao tác đơn giản đó là dán thẳng vào viền trên của kính, không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe mà ngược lại còn mang đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền rất cao, chịu được lực tác động mạnh, luôn thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt nẹp chân kính để giúp cho việc ngăn nước và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe toàn diện nhất nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp vè che mưa chỉ mạ Ford Ecosport 2016, nẹp chân kính và đa dạng các loại phụ kiện xe khác nữa.  Chính vì vậy, khi muốn tân trang cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để giúp chiếc ô tô trở nên hoàn hảo nhất nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com