Vè che mưa 2 màu xe MAZDA 3 127012 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa 2 màu xe MAZDA 3

Mã kho hàng : 127012 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Ngoài bạt phủ xe, nẹp chân kính thì vè che mưa 2 màu xe MAZDA 3 cũng là phụ kiện có tác dụng che mưa vô cùng hiệu quả đang được nhiều chủ xế trang bị cho chiếc xe ô tô của mình. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng:

Vè che mưa 2 màu xe MAZDA 3 có tác dụng đúng như tên gọi của sản phẩm đó là để che mưa, ngăn cản không cho nước rò rỉ vào bên trong xe ô tô ngay cả khi xe di chuyển dưới trời mưa và mở hé của kính. Bên cạnh che mưa, lắp đặt sản phẩm này còn mang lại cho chiếc xe ô tô một diện mạo mới, tạo nên vẻ đẹp đầy sang trọng và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Sản phẩm này kế hợp giữa màu đen và màu xám bạc vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Vè che mưa 2 màu xe MAZDA 3 được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thiết yếu của chủ xe, đảm bảo hai yếu tố cơ bản đó là tính thẩm mỹ và hiệu quả cao khi sử dụng. Đặc biệt phần logo thương hiệu ở mặt ngoài sản phẩm còn giúp mang đến sự độc đáo khác biệt, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu:

Loại phụ kiện này được làm từ chất liệu nhựa ABS nên rất bền bỉ, chịu được mọi tác động của ngoại cảnh và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn muốn lắp đặt vè che mưa 2 màu xe MAZDA 3 nhưng còn đang còn phân vân không biết nên thực hiện việc này ở đâu thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Tại đây, ngoài vè che mưa thì chúng tôi còn chuyên cung cấp nẹp chân kính và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Hãy đến với chúng tôi để chắc chắn nhận được phụ kiện xe chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường các bạn nhé.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com