Vây cá nóc xe MAZDA 2 125739 tại ThanhBinhAuto.vn

Vây cá nóc xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 125739 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 279.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn sở hữu trong tay chiếc xế hộp MAZDA 2 nhưng lại không muốn sử dụng chiếc anten truyền thống kém sang. Vậy giải pháp cho bạn là gì? Vây cá nóc xe MAZDA 2 là sản phẩm được rất nhiều chỉ xe sử dụng để tân trang cho chiếc xế yêu của mình. Với thiết kế tinh tế, sang trọng sản phẩm sẽ mang lại nét thể thao, trẻ trung cho chiếc xe của bạn.

Tác dụng: Với chiếc anten truyền thống sẽ làm mất đi sự sang trọng cho chiếc xế hộp hiện đại của bạn, vây cá nóc xe MAZDA 2 là sản phẩm tích hợp dây anten và đầu thu sóng vừa có thể giúp nâng cao khả năng thu tín hiệu, giúp làm gọn anten mà lại góp phần trang trí cho chiếc xe của bạn rực rỡ cá tính hơn .

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế dáng thuôn gọn gàng vừa tạo nên vẻ duyên dáng, lịch lãm vừa giúp chiếc xe trở nên cá tính và mạnh mạnh mẽ.

Màu sắc: Vây cá nóc xe MAZDA 2 sử dụng tông màu trung tính vừa thể hiện được nét thể thao lại vừa sang trọng, thanh lịch.

Chất liệu: Được làm từ nhựa ABS siêu bền, sơn tĩnh điện, sản phẩm đảm bảo được độ bền đẹp, không bong tróc hay phai màu do tác động của ngoại cảnh.

Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều sản phẩm vây cá nóc xe MAZDA 2 khiến không ít khách hàng cảm thấy hoang mang và lo lắng khi muốn trang bị cho xế yêu. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi, không chỉ cung cấp cho quý khách những sản phẩm chính hãng mà chúng tôi còn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com