Vây cá có angten cho ô tô xe hơi 133195 tại ThanhBinhAuto.vn

Vây cá có angten cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133195 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Vây cá có angten cho ô tô xe hơi là một trong những phụ kiện có sức hút mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Các chủ xe khi sử dụng đều có phản hồi vô cùng tích cực về sản phẩm này. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng:

Vây cá có angten cho ô tô xe hơi là một trong những sáng chế mới nhất của các nhà sản xuất, giúp thay thế cho chiếc angten truyền thống. Sử dụng sản phẩm này giúp mang đến hiệu quả cao trong việc thu bắt tín hiệu và làm giảm lực cản của tốc độ gió, giúp xe vận hành được nhanh hơn cho dù di chuyển ngược chiều gió, nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu của xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn góp phần trong việc trang trí, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho xế yêu, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa theo sở thích của mình.

Kiểu dáng:

Vây cá có angten cho ô tô xe hơi được thiết kế với hình dáng giống như vây cá mập, tạo sự mạnh mẽ, cá tính khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, có khả năng chịu tác động của thời tiết cực tốt và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng nhé. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng. Chính vì vậy khi bạn muốn sử dụng vây cá có angten cho ô tô xe hơi hay bất kỳ phụ kiện nào khác thì hãy đến với chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở các dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại đây.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com