Ty thủy lực chống nắp capo xe MAZDA 6 2017+ 138889 tại ThanhBinhAuto.vn

Ty thủy lực chống nắp capo xe MAZDA 6 2017+

Mã kho hàng : 138889 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ty thủy lực chống nắp capo xe MAZDA 6 2017+

Ty thủy lực chống nắp capo xe hơi là một bộ phận quan trọng trong hệ thống cơ khí của xe hơi. Tác dụng chính của ty thủy lực chống nắp capo xe hơi là giúp nắp capo được mở và đóng một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

Khi ta mở nắp capo, bộ phận ty thủy lực sẽ tạo ra lực nén và giữ nắp capo ở vị trí mở. Điều này giúp ta có thể thực hiện các hoạt động bảo trì hoặc sửa chữa động cơ của xe một cách thuận tiện hơn. Khi ta kết thúc công việc và đóng nắp capo, bộ phận ty thủy lực tiếp tục tạo ra lực nén, giúp nắp capo đóng chặt và an toàn hơn, tránh trường hợp nắp capo bị mở lên trong quá trình di chuyển và gây nguy hiểm cho người lái và các xe khác trên đường.

Ngoài ra, ty thủy lực chống nắp capo cũng giúp tăng tuổi thọ của các bộ phận khác trên hệ thống nắp capo, bởi vì nó giảm sự va đập và rung động trên các bộ phận này, đồng thời giảm sự ảnh hưởng của thời tiết và môi trường đến nắp capo. Vì vậy, việc sử dụng ty thủy lực chống nắp capo xe hơi cũng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com