Tỳ tay cao cho MAZDA 2 128520 tại ThanhBinhAuto.vn

Tỳ tay cao cho MAZDA 2

Mã kho hàng : 128520 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tỳ tay cao cho MAZDA 2 là một trong những phụ kiện xe đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Vậy lý do gì khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời thỏa đáng nhất nhé.

Tác dụng: Tỳ tay cao cho MAZDA 2 có tác dụng giúp cho tay của tài xế được nghỉ ngơi ngay cả khi đang lái xe, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn, giảm cảm giác nhức mỏi và khó chịu khi phải cầm vô lăng lái xe suốt nhiều giờ. Chưa hết, sản phẩm này còn là nơi để chứa đồ, bạn có thể để những vật dụng nhỏ và nhẹ như điện thoại, chìa khóa, dây sạc… tạo sự tiện lợi và gọn gàng cho chiếc xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu nâu bóng, phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất xe.

Kiểu dáng: Tỳ tay cao cho MAZDA 2 có kiểu dáng trẻ trung hiện đại, tạo sự nổi bật khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với vị trí lắp đặt trên xe, mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bọc da PU cao cấp mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng để sử dụng. Cần tránh để những vật sắc nhọn lên trên bề mặt và bên trong sản phẩm gây trầy xước, bong tróc làm mất tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tỳ tay cao cho MAZDA 2 rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị cho xế yêu sản phẩm này ngay thôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Liên hệ khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com