Tượng phật nghìn tay đặt xe hơi m19012 132881 tại ThanhBinhAuto.vn

Tượng phật nghìn tay đặt xe hơi m19012

Mã kho hàng : 132881 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn thường thấy trên những chiếc xe hơi luôn được trang bị tượng phật nghìn tay đặt xe hơi m19012 và bạn đang băn khoăn sản phẩm này có ý nghĩa gì đúng không nào? Để giải đáp được câu hỏi này thì mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Tượng phật nghìn tay đặt xe hơi m19012 đã được xem là một biểu tượng không thể thiếu. Phật là một hình tượng từ bi, hỷ xả, luôn cứu độ chúng sinh, che chở cho con người khỏi mọi tai ương, hoạn nạn. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm này với mong muốn cầu bình an cho gia chủ, mang đến sự an toàn trong suốt những cuộc hành trình. Không những thế, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự sang trọng và uy nghiêm cho không gian bên trong xe của bạn.

Màu sắc:

Sản phẩm này kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên một tổng thể hoàn hảo đầy thu hút.

Kiểu dáng:

Tượng phật nghìn tay đặt xe hơi m19012 được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Kích thước vừa vặn với mặt taplo xe, tạo nên một tổng thể sang trọng hoàn hảo nhất.

Chất liệu:

Mặt taplo là vị trí chịu tác động của ánh nắng mặt trời nhiều nhất nên chắc chắn bạn sẽ lo lắng về sự an toàn của tượng phật đúng không nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé, vì sản phẩm này được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp nên có khả năng chống rỉ sét cao, chịu được tác động của thời tiết tốt và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn muốn sử dụng tượng phật nghìn tay đặt xe hơi m19012 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi có rất nhiều sản phẩm khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn theo chủ ý của mình. Ngoài tượng phật, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng. Vì vậy khi bạn muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com