Tượng Phật nghìn tay đặt xe hơi m19011 132882 tại ThanhBinhAuto.vn

Tượng Phật nghìn tay đặt xe hơi m19011

Mã kho hàng : 132882 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tượng Phật nghìn tay đặt xe hơi m19011 không chỉ là một món phụ kiện trang trí mà đây còn là một tín ngưỡng tâm linh cầu mong mọi điều may mắn và tốt đẹp đến với cuộc sống gia chủ. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng:

Yếu tố tâm linh đã trở thành một tín ngưỡng, ăn sâu vào tâm thức của mỗi con người Việt Nam. Chính vì vậy, các tính đồ đam mê xe cộ luôn lựa chọn cho mình sản phẩm tượng Phật nghìn tay đặt xe hơi m19011. Đây là phụ kiện xe dùng để trang trí với ý nghĩa phù hộ, độ trì, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ, trừ mọi tai nạn trong suốt cuộc hành trình. Tượng phật nghìn tay tượng trưng cho lòng từ bi, sự nhẫn nhịn và tình yêu thương cao cả cứu độ chúng sinh muôn loài, mang đến sự an tâm hơn cho gia chủ khi di chuyển trong suốt chặng đường.

Màu sắc:

Sản phẩm kết hợp giữa màu vàng sang trọng, tôn nghiêm cùng màu đỏ nổi bật, mang đến một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Kiểu dáng:

Tượng Phật nghìn tay đặt xe hơi m19011 được thiết kế vô cùng cẩn thận, chế tác từ những bàn tay tài hoa với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên vẻ tôn kính đầy quyền lực. Kích thước vừa vặn, dễ dàng khi lắp đặt lên mặt taplo và mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, không bị phai màu hay hư hỏng dưới tác động của ánh nắng khi đặt lên mặt taplo xe và luôn bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng uy tín trên cả nước. Chính vì vậy, khi muốn sử dụng tượng Phật nghìn tay đặt xe hơi m19011 hay bất kì một phụ kiện xe nào khác thì quý khách hàng hãy đến với chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com