Tượng Phật đặt xe hơi m19013 133005 tại ThanhBinhAuto.vn

Tượng Phật đặt xe hơi m19013

Mã kho hàng : 133005 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, không khó để chúng ta có thể nhìn thấy những bộ tượng phật trên những chiếc xe hơi. Các chủ xe trang bị sản phẩm này cho xế yêu với mong muốn cầu sự may mắn bình an trong những chặng đường di chuyển. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm tượng Phật đặt xe hơi m19013. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng:

Theo tín ngưỡng của người Việt Nam cho rằng phật sẽ mang lại nhiều may mắn, xua đuổi tà ma và tai họa cho gia chủ. Chính vì vậy, việc sử dụng tượng Phật đặt xe hơi m19013 cũng là một cách để tạo cảm giác an tâm hơn, mang lại bình an trên mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho không gian bên trong xe của bạn sự yên bình, sang trọng, thể hiện cá tính và phong cách chủ sở hữu.

Màu sắc:

Màu vàng óng nổi bật, sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Tượng Phật đặt xe hơi m19013 được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên vẻ tôn kính, uy nghiêm đầy sang trọng. Kích thước vừa vặn, dễ dàng, gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều diện tích trên xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng:

Không nên để các đồ vật khác đè lên tượng phật và cần vệ sinh lau chùi thường xuyên nhằm mang đến vẻ sáng bóng và độ bền cao cho sản phẩm.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ chuyên cung cấp tượng Phật đặt xe hơi m19013 với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Chính vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng tượng phật đặt xe hơi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com