Tựa lưng massage đặt ghế xe hơi 124172 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Tựa lưng massage đặt ghế xe hơi

Mã kho hàng : 124172 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 285.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc thường xuyên di chuyển bằng ô tô trên những chặng đường dài sẽ khiến dẫn đến tình trạng đau lưng và gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay tựa lưng massage đặt ghế xe hơi. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng với chúng tôi khám phá những điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng nhé.

Tác dụng: Việc sử dụng tựa lưng massage đặt ghế xe hơi có tác dụng mang đến sự êm ái và dễ chịu, tạo cho bạn dáng ngồi đúng tư thế nhất làm để giảm sức nặng lên cột sống khi ngồi trên xe lâu. Đặc biệt với hệ thống massage tự động sẽ xua tan cảm giác mệt mỏi và khó chịu khi phải ngồi trên ô tô suốt hàng giờ liền. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm sản phẩm này còn làm tăng sự tiện nghi và hiện đại cho chiếc ô tô của bạn, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với một số họa tiết chỉ đỏ vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Tựa lưng massage đặt ghế xe hơi được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn, rất dễ dàng khi lắp đặt. Sản phẩm này sử dụng nguồn điện từ tẩu châm thuốc lá nên không làm ảnh hưởng gì đến hệ thống điện nguyên bản của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền đẹp và luôn an toàn cho người dùng.

Tựa lưng massage đặt ghế xe hơi quả là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để tân trang lại cho chiếc xế yêu của mình với sản phẩm chính hãng này ngay nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com