Trang trí đèn xi nhan có đèn Fitt cho xe Hilux 118458 tại ThanhBinhAuto.vn

Trang trí đèn xi nhan có đèn Fitt cho xe Hilux

Mã kho hàng : 118458 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 605.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn xi nhan là một thành phần không thể thiếu được của xe khi tham gia giao thông. Đây cũng chính là một trong những bộ phận được rất nhiều chủ xe chú trọng và làm đẹp. Một trong số đó phải kể đến trang trí đèn xi nhan có đèn Fitt cho xe Hilux. Vậy lý do gì mà bộ sản phẩm này lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Trang trí đèn xi nhan có đèn Fitt cho xe Hilux là phụ kiện giúp bảo vệ đèn xi nhan, tránh trầy xước hoặc hư hại khi chẳng may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho xe. Với sản phẩm này chiếc xế cưng của bạn sẽ trở nên thật thu hút và nổi bật. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm cho xe cũng chính là cách để bạn thể hiện được cá tính riêng của chính mình.

Màu sắc: Tông màu trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng và ấn tượng. Tạo nên một tổng thể ngoại thất hoàn hảo cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Trang trí đèn xi nhan có đèn Fitt cho xe Hilux với kiểu dáng tinh tế và bắt mắt chắc chắn sẽ giúp chiếc xế cưng của bạn trở nên thật sành điệu

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên có bộ bền cao, khả năng chống nước tốt, không bị biến đổi bởi điều kiện thời tiết.

Thật sự là một thiếu sót vô cùng lớn nếu chiếc xe của bạn không được trang trí đèn xi nhan có đèn Fitt cho xe Hilux. Nếu bạn còn đang lo lắng về địa chỉ uy tín lắp đặt sản phẩm này thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp và lắp đặt đồ chơi, phụ kiện ô tô chính hãng chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com