Trải sàn da cao cấp cho xe Mirage 114295 tại ThanhBinhAuto.vn

Trải sàn da cao cấp cho xe Mirage

Mã kho hàng : 114295 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những cách tạo cho không gian nội thất xe hơi trở nên sang trọng hơn được nhiều người thực hiện nhất là trải sàn da cao cấp cho xe Mirage. Cùng với bọc ghế da ô tô thì trải sàn da còn có nhiều công dụng hữu ích khác ngoài công dụng làm đẹp cho xe.

 

Tác dụng:

Nói đến những tác dụng của việc trải sàn da cao cấp cho xe Mirage thì trước tiên ta phải kể đến tác dụng bảo vệ vệ sàn xe. Đúng vậy, với lớp da mềm mại và bền bỉ ôm trọn lấy sàn xe thì những tác động của đế giày, dép hoặc những vật dụng khác không thể làm ảnh hưởng đến sàn xe của bạn. Một tác dụng nữa cũng được nhiều chủ xế yêu thích đó là trải sàn gia giúp cho việc vệ sinh, lau chùi sàn xe trở nên nhanh chóng hơn hẳn. Nhờ khả năng chống bám bụi và chống nước tốt của lớp da, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức cho việc lau chùi sàn xe như bạn vẫn thường làm trước đây. Một lớp sàn da trải lên xe của bạn sẽ giúp cho chiếc xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn hẳn.

Chất liệu:

Trải sàn da cao cấp cho xe Mirage được làm bằng chất liệu da PU cao cấp nên rất bền và đẹp. Sản phẩm không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Màu sắc:

Loại phụ kiện xe hơi này có màu kem sang trọng. Ngoài ra, tại ThanhBinhAuto.vn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với những màu sắc khác như màu đen, màu vàng, màu da cam….

Kiểu dáng:

Sản phẩm rất vừa vặn với sàn của xe Mirage do được thiết kế đặc biệt dành cho dòng xe này.

Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Ngoài trải sàn da cao cấp cho xe Mirage thì đây còn là địa chỉ bọc ghế da ô tô và lắp đặt nhiều phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng cao khác của mọi dòng xe ô tô trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142585
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140743
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136958
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136643
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135378
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133538
Giá: 699.000 VND
Mã hàng: 133537
Giá: 245.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com