TRẢI SÀN DA CAO CẤP CHO XE KIA K3 114290 tại ThanhBinhAuto.vn

TRẢI SÀN DA CAO CẤP CHO XE KIA K3

Mã kho hàng : 114290 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong số rất nhiều các phụ kiện, đồ chơi xe hơi dành cho dòng xe KIA K3 thì trải sàn da cao cấp cho xe KIA K3 là phụ kiện được sử dụng khá phổ biến. Cùng với bọc ghế da ô tô thì trải sàn da mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Những thông tin chính về sản phẩm này sẽ được chúng tôi trình bày qua nội dung sau đây.

Tác dụng:

Trải sàn da cao cấp cho xe KIA K3 có những tác dụng hữu ích sau:

- Bảo vệ cho sàn xe: Với một lớp da bền đẹp phủ lên sàn xe thì mọi tác động từ đế giầy, dép hoặc các vật dụng khác gây ra đều không thể làm ảnh hưởng đến sàn xe. Vì vậy, sàn xe của bạn sẽ luôn được bảo vệ trong quá trình sử dụng.

- Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh sàn xe: Đối với sàn xe thông thường khi chưa được trải sàn da thì việc vệ sinh, lau chùi là rất tốn thời gian và công sức. Vì vậy, khi sàn xe được trải sàn da thì công việc này sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn hẳn.

- Giúp cho không gian bên trong xe ô tô trở nên sang trọng hơn: Với lớp sàn da cao cấp trải lên sàn xe thì không gian nội thất xe hơi của bạn sẽ được trang hoàng lộng lẫy hơn, tạo sự sang trọng và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Chất liệu:

Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu da cao cấp có tính bền, đẹp cao.

Màu sắc:

Trải sàn da cao cấp cho xe KIA K3 có màu kem rất đẹp mắt. Ngoài ra, tại ThanhBinhAuto.vn, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm với các màu sắc khác theo sở thích của mình.

Kiểu dáng:

Phụ kiện xe hơi này có kiểu dáng vừa vặn với sàn xe KIA K3 nên đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi quý khách có nhu cầu trải sàn da cao cấp cho xe KIA K3 hoặc bọc ghế da ô tô. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com