TOYOTA YARIS độ led khối silicon 126219 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA YARIS độ led khối silicon

Mã kho hàng : 126219 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA YARIS độ led khối silicon tại ThanhBinhAuto.vn luôn nhận được phản hồi rất tích cực của các chủ xe. Những công dụng hữu ích mà việc làm này mang lại chắc chắn sẽ khiến cho người sử dụng cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Tác dụng: TOYOTA YARIS độ led khối silicon có tác dụng gia tăng ánh sáng cho cụm đèn xe, giúp cho tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn, tạo sự thuận lợi và dễ dàng khi di chuyển, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thôi. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn là hình thức trang trí giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng sang trọng và nổi bật, tạo điểm nhấn thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu và chanh pha lẫn màu trắng không gây chói mắt, an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế the phong cách thể thao hiện đại tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: TOYOTA YARIS độ led khối silicon luôn mang đến hiệu quả cực cao bởi được sử dụng sản phẩm chính hãng làm từ chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để sử dụng dịch vụ TOYOTA YARIS độ led khối silicon nhé. Tại đây chúng tôi đảm bảo luôn có các sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cảm nhận những điều thú vị nhất cùng chúng tôi tại đây nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com