TOYOTA HILUX REVO dán chữ DISCOVERY 127944 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA HILUX REVO dán chữ DISCOVERY

Mã kho hàng : 127944 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA HILUX REVO dán chữ DISCOVERY là việc làm đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và thực hiện tại ThanhBinhAuto.vn. Thật vậy, với việc trang bị loại tem - logo này chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời mà chiếc ô tô của bạn có được đấy nhé.

Tác dụng: TOYOTA HILUX REVO dán chữ DISCOVERY được thi công dán ở vị trí trước nắp capo có tác dụng mang đến cho chiếc xe một diện mạo mới, đầy sang trọng và nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện rõ nét đẳng cấp chủ sở hữu.

 

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng và nổi bật. Bạn cũng có thể đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn màu sắc khác theo ý thích của mình nữa nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ và tinh tế với kiểu dáng thời trang hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cho chủ xe.

Chất liệu: TOYOTA HILUX REVO dán chữ DISCOVERY được sử dụng những chất liệu cao cấp với độ bền bỉ cao và luôn thân thiện với môi trường.

Chắc chắn rằng khi sở hữu chiếc TOYOTA HILUX REVO dán chữ DISCOVERY bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm này ngay thôi. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tem - logo khác nữa tại đây. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để biết thêm những thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com