Độ đèn Toyota Hilux độ bi gầm taiwan hai chế độ 126704 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Toyota Hilux độ bi gầm taiwan hai chế độ

Mã kho hàng : 126704 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Toyota Hilux độ bi gầm taiwan hai chế độ là xu hướng mới nhất hiện nay được rất nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn thực hiện điều này ngay tại ThanhBinhAuto.vn. Hãy theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.

Tác dụng: Độ đèn Toyota Hilux độ bi gầm taiwan hai chế độ luôn mang đến hiệu quả cao trong việc làm tăng sáng cho cụm đèn. Từ đó giúp cho người lái xe có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng hơn, tránh những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc độ đèn này còn có chức năng trang trí, cho đèn xe có một diện mạo mới thêm phần sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Màu sắc: Cụm đèn cho ánh sáng rõ nét, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Độ đèn Toyota Hilux độ bi gầm taiwan hai chế độ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến những chi tiết nhỏ nhất, tạo sự sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho độ bền cao và giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa và luôn an toàn khi sử dụng.

Bạn có ý định độ đèn Toyota Hilux độ bi gầm taiwan hai chế độ thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn. Tại đay luôn có các sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com