Toyota Highlander lắp camera 360 độ, nhìn xung quanh xe 121738 tại ThanhBinhAuto.vn

Toyota Highlander lắp camera 360 độ, nhìn xung quanh xe

Mã kho hàng : 121738 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn sẽ khẳng định được đẳng cấp của mình khi sở hữu chiếc Toyota Highlander lắp camera 360 độ, nhìn xung quanh xe. Đây là phụ kiện hiện đại, luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Toyota Highlander lắp camera 360 độ, nhìn xung quanh xe có tác dụng giúp tài xế dễ dàng quan sát toàn cảnh xung quanh xe một cách dễ dàng nhất ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được. Nhờ vậy mà bạn có thể đi vào những ngõ hẻm, nơi chật chội được dễ dàng, tránh va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

Kiểu dáng: Toyota Highlander lắp camera 360 độ, nhìn xung quanh xe mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu bởi sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Camera 360 độ là phụ kiện hiện đại, được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên có độ bền rất cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Toyota Highlander lắp camera 360 độ, nhìn xung quanh xe nên được thực hiện ở những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo thi công lắp đặt nhanh chóng và chính xác nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com