TOYOTA FORTUNER 2017 lắp Camera 360 Oview 127599 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA FORTUNER 2017 lắp Camera 360 Oview

Mã kho hàng : 127599 Trạng thái : call

Giá trên là giá phiên bản cơ bản, chưa bao gồm các phát sinh ( nếu có ) , mời quí vị liên hệ với ThanhBinhAuto
Hãng sản xuất:
Giá: 12.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA FORTUNER 2017 lắp Camera 360 Oview mang đến những công dụng gì cho người dùng? Việc lắp đặt sản phẩm này nên thực hiện ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất? Đây là những câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ là những giải đáp cụ thể nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng:

+ TOYOTA FORTUNER 2017 lắp Camera 360 Oview sẽ giúp gia tăng tầm quan sát cho tài xế bằng việc ghi hình toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD. Lái xe sẽ dễ dàng quan sát đường đi hơn ngay cả ở những vị trí mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được.

+ Sản phẩm này còn ghi lại toàn cảnh quá trình hoạt động của xe, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt cuộc hành trình và có thể quản lý phương tiện một cách chặt chẽ nhất.

+ Đồng thời, với tính năng hiển thị hình ảnh có chia vạch, giúp tài xế căn chỉnh bánh lái chuẩn đến từng cm, giúp việc lùi xe dừng đỗ được chính xác và an toàn hơn rất nhiều.

+ Bên cạnh đó, TOYOTA FORTUNER 2017 lắp Camera 360 Oview sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu, thể hiện rõ nét phong cách của chủ xế.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, rất dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng.

Chất liệu: Đây là thiết bị công nghệ hiện đại, được làm từ những linh kiện cao cấp nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng.

TOYOTA FORTUNER 2017 lắp Camera 360 Oview là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của chủ xe. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và tân trang cho xế yêu với camera 360 ngay thôi. Những sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ tốt nhất tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài camera 360, tại đây chúng tôi còn có cả màn hình DVD và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com