TOYOTA FORTUNER 2017 lắp 2 màn hình sau gối đầu 127731 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA FORTUNER 2017 lắp 2 màn hình sau gối đầu

Mã kho hàng : 127731 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA FORTUNER 2017 lắp 2 màn hình sau gối đầu là việc làm vô cùng đúng đắn của chủ xe. Nó không chỉ giúp phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của những người trên xe mà còn giúp cho xế yêu của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: TOYOTA FORTUNER 2017 lắp 2 màn hình sau gối đầu được lắp ở phía sau của ghế xe có tác dụng giúp cho những người ngồi ghế sau xe có thể dễ dàng theo dõi những bộ phim mình yêu thích hay những bản nhạc hay, giúp xua tan đi cảm giác mệt mỏi, mang đến sự thoải mái và thư thái ngay cả khi phải di chuyển trên xe suốt chặng đường dài. Bên cạnh đó, để mang đến sự tiện nghi toàn diện cho xế yêu bạn cũng nên trang bị thêm màn hình DVD nữa nhé.

Màu sắc: Màu sắc trang nhã và đẹp mắt

Kiểu dáng: TOYOTA FORTUNER 2017 lắp 2 màn hình sau gối đầu có kích thước vừa vặn với phần gối đầu của ghế xe ô tô, mang lại tính thẩm mỹ cao. Màn hình giao diện rộng, thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Đây là thiết bị điện tử thông minh, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những linh kiện cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Chắc chắn rằng khi chiếc TOYOTA FORTUNER 2017 lắp 2 màn hình sau gối đầu sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để đảm bảo sử dụng được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, đây là một địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô như màn hình DVD, nẹp bước chân, vè che mưa…. chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com