Độ đèn TOYOTA FORTUNER 2017 độ bi gầm Taiwan 127267 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn TOYOTA FORTUNER 2017 độ bi gầm Taiwan

Mã kho hàng : 127267 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn TOYOTA FORTUNER 2017 độ bi gầm Taiwan là xu hướng mới nhất hiện nay đang được rất nhiều chủ xe thực hiện khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Chắc chắn rằng khi sử dụng phương thức này bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị về những lợi ích mà nó mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Độ đèn TOYOTA FORTUNER 2017 độ bi gầm Taiwan có tác dụng gia tăng độ sáng cho đèn xe so với nguyên bản, giúp cho lái xe và các phương tiện khác có tầm nhìn tốt hơn để nhanh nhạy khi xử lý tình huống, mang lại độ an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn giúp ch cụm đèn xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều, tạo sự khác biệt nổi bật, thu hút sjw chú ý của mọi người khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Ánh sáng đèn rõ nét, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ đèn TOYOTA FORTUNER 2017 độ bi gầm Taiwan được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng những chi tiết nhỏ, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên một nền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nhất làm nên sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất, cho khả năng chịu được tác động của thời tiết tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Nếu bạn đang có ý định độ đèn TOYOTA FORTUNER 2017 độ bi gầm Taiwan thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo sử dụng được sản phẩm chính hãng cùng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com