TOYOTA FORTUNER 2017 dán chữ DISCOVERY 127730 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA FORTUNER 2017 dán chữ DISCOVERY

Mã kho hàng : 127730 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng tem - logo với sản phẩm TOYOTA FORTUNER 2017 dán chữ DISCOVERY là điều đang được rất nhiều chủ xe quan tâm và thực hiện cho xế yêu của mình. Chắc chắn rằng khi trang bị sản phẩm này chiếc ô tô mà bạn sở hữu sẽ vô cùng nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này để biết thêm những điều đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Tác dụng: TOYOTA FORTUNER 2017 dán chữ DISCOVERY có tác dụng làm mới cho xế yêu của bạn thêm phần khác biệt và sang trọng, luôn tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Màu đen nổi bật và sang trọng là màu của sản phẩm. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những màu sắc khác tùy vào sở thích của mình khi đến với ThanhBinhAuto.vn nhé.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp về xu hướng thời trang, chính vì vậy, khi chiếc TOYOTA FORTUNER 2017 dán chữ DISCOVERY chắc chắn sẽ cho chủ xe những trải nghiệm thú vị về sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại đấy nhé.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Những lợi ích khi sử hữu chiếc TOYOTA FORTUNER 2017 dán chữ DISCOVERY là không nhỉ đúng không nào. Hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình được sản phẩm chính hãng và thực hiện quá trình dán nhanh chóng và chính xác nhất. Tại đây còn có rất nhiều loại tem - logo khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn theo sử thích của mình nữa. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com