TOYOTA CAMRY 2.5Q độ 2 pô 126212 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA CAMRY 2.5Q độ 2 pô

Mã kho hàng : 126212 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA CAMRY 2.5Q độ 2 pô là cách tốt nhất để giải quyết những nhược điểm của nguyên bản của pô xe như nhô ra ngoài gây mất thẩm mỹ và phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đê các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: TOYOTA CAMRY 2.5Q độ 2 pô có tác dụng làm giảm tiếng ồn của pô xe, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi xe di chuyển. Đồng thời, việc làm này còn mang đến cho pô xe sự hiện đại và sang trọng hơn, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng sang trọng, tạo nên vẻ đẹp hoàn toàn mới vô cùng năng động và cuốn hút.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc rất nổi bật.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Kiểu dáng thể thao khỏe khoắn mang đến sự hấp dẫn và đầy cá tính cho xế yêu.

Chất liệu: TOYOTA CAMRY 2.5Q độ 2 pô sử dụng sản phẩm chất lượng, được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và thú vị khi sở hữu chiếc TOYOTA CAMRY 2.5Q độ 2 pô. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những sản phẩm chất lượng và thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com