Thiết bị dẫn đường Vietmap 62AS có cổng camera lùi 106250 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Thiết bị dẫn đường Vietmap 62AS có cổng camera lùi

Mã kho hàng : 106250 Trạng thái : call

Bản đồ vệ tinh Vietmap 62AS có cổng camera lùi
Hãng sản xuất:
Giá: 4.345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thiết bị dẫn đường Vietmap 62AS có cổng camera lùi là phụ kiện hiện đại với rất nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm này đã hoàn toàn chinh phục được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Là chủ chiếc xe sành điệu thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này khi có ý định tân trang cho xế yêu đâu nhé.

Tác dụng:

+ Thiết bị dẫn đường Vietmap 62AS có cổng camera lùi có tác dụng như một tấm bản đồ điện tử thông minh. Với việc cập nhật bản đồ chi tiết của 63 tỉnh thành, thông tin chi tiết từng điểm như bệnh viện, trường học, nhà hàng, ga tàu…. giúp bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đặc biệt hơn, khả năng định vị, tìm đường và hướng dẫn lộ trình bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS, giọng nói hướng dẫn lộ trình bằng tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hoa, cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

+ Ngoài ra, thiết bị này còn có cổng ở phần giá đỡ để kết nối với camera lùi, giúp lái xe có thể quan sát toàn cảnh phía sau xe ngay trên màn hình, nhờ vậy mà việc lùi hay dừng đỗ xe được an toàn và chính xác nhất.

+ Bên cạnh đó, với việc kết nối wifi, sản phẩm này còn mang đến rất nhiều tiện ích khác như xem phim, nghe nhạc… cho mỗi chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị và thoải mái hơn rất nhiều đấy nhé.

Kiểu dáng: Thiết bị dẫn đường Vietmap 62AS có cổng camera lùi được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, phù hợp lắp đặt với mọi dòng xe, rất dễ dàng khi sử dụng, đảm bảo cho hiệu quả cao nhất mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu tốt nhất hiện nay, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất, độ bền cao và tính an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Để sở hữu được Thiết bị dẫn đường Vietmap 62AS có cổng camera lùi chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình DVD chính hãng. Bạn hãy trang bị thêm cho xế yêu màn hình DVD để mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chiếc ô tô của mình nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com