Thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL 108315 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL

Mã kho hàng : 108315 Trạng thái : call

Thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL Chỉ có tại ThanhBinhAuto
Hãng sản xuất:
Giá: 2.685.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để thuận tiện và dễ dàng hơn mỗi khi di chuyển nhất là trên những chặng đường dài khi tài xế không thông thuộc địa hình, thì sản phẩm thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một trong những phụ kiện hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cùng với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng : Thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL là sản phẩm có tác dụng giúp cho việc di chuyển của bạn được dễ dàng hơn. Dù bạn có đi đến bất cứ đâu cũng không lo lạc đường nhờ việc lắp đặt sản phẩm này.

  • Hệ thống GPS dẫn đường: Định vị, tìm đường đi và hướng dẫn lộ trình.
  • Màn hình màu cảm ứng LCD 5 inch.
  • Thân máy mỏng và chắc chắn.
  • Dùng hình ảnh để biểu diễn những tính năng: Dữ liệu bản đồ 63 tỉnh thành Việt Nam với thông tin số nhà, giao thông (Đường 1 chiều, 2 chiều, 1 chiều ôtô, đường cấm, biển cấm rẽ trái/phải,..) được cập nhật liên tục.
  • Thể hiện khối 3D sinh động trên bản đồ.
  • Giao diện hiển thị ngôn ngữ Việt, Anh, Hoa và hướng dẫn lộ trình bằng giọng nói Việt, Anh, Hoa.
  • Hệ thống danh bạ phong phú như trường học, bệnh viện, UBND, ga tàu, trạm xe, địa diểm du lịch,.. được cập nhật thường xuyên.
  • Lưu lại điểm cá nhân và lộ trình đã đi qua.
  • Tiện ích kèm theo: nghe nhạc, xem phim, từ điển Anh-Việt-Anh, đọc sách, chơi game

Để sử dụng tốt hơn bạn có thể lắp thêm sản phẩm màn hình DVD có những chức năng ưu việt như nghe nhạc, xem phim … chắc chắn rằng sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái trên xe khi phải di chuyển trên những chặng đường dài.

Màu Sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.

Kiểu Dáng: Thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL có thân máy mỏng nhỏ gọn và chắc chắn, dễ cầm nắm, vỏ nhựa nhám chống trượt tay... Bên hông máy GPS trang bị các cổng USB, khe cắm thẻ nhớ MicroSD, ngõ gắn tai nghe…thời gian khởi động khoảng 15 giây; mở bản đồ khoảng 10 giây.

Chất Liệu : Được sản xuất bằng nhựa cao cấp có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị dẫn đường Vietmap 1000TL thì quý khách hãy liên hệ với: ThanhBinhAuto.vn. Chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm chính hãng như lắp đặt camera hành trình, màn hình DVD và các loại phụ kiện nội, ngoại thất xe hơi chất lượng cao khác.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com