Thanh thể thao thùng xe TOYOTA HILUX 131326 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh thể thao thùng xe TOYOTA HILUX

Mã kho hàng : 131326 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh thể thao thùng xe TOYOTA HILUX là phụ kiện của dòng xe bán tải TOYOTA HILUX đang được rất nhiều chủ xe lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này là hàng chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến chất lượng và hiệu quả sử dụng cao. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Sử dụng thanh thể thao thùng xe TOYOTA HILUX là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm này có tác dụng nới rộng hông gian thùng xe, giúp bạn có thể để được những đồ vật cồng kềnh được dễ dàng hơn, tạo sự thuận tiện trong những chuyến đi xa. Đặc biệt, với thiết kế thể thao hiện đại, sản phẩm này khi lắp đặt còn giúp cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và cá tính hơn, tạo sự nổi bật và ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen, phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Thanh thể thao thùng xe TOYOTA HILUX có kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn. Thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại không rỉ, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Khi muốn sử dụng thanh thể thao thùng xe TOYOTA HILUX thì tốt nhất bạn nên đến địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe lâu năm đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com