Thanh thể thao thùng xe Chevrolet Colorado HighCountry 131325 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh thể thao thùng xe Chevrolet Colorado HighCountry

Mã kho hàng : 131325 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có ý định tân trang cho chiếc Chevrolet Colorado của mình trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn thì không nên bỏ qua sản phẩm thanh thể thao thùng xe Chevrolet Colorado HighCountry .Đây là phụ kiện xe chính hãng đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được sản phẩm này có những công dụng gì mà lại thu hút đến vậy nhé.

Tác dụng: Thanh thể thao thùng xe Chevrolet Colorado HighCountry có tác dụng  giữ cho đồ đạc và hàng hóa trên xe gọn gàng, ổn định, không bị rung lắc hay rơi xuống lòng đường trong quá trình xe di chuyển. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này sẽ tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn khi bạn để những hàng hóa cồng kềnh, nhất là khi di chuyển ở chặng đường dài. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn tạo sự chắc chắn và mạnh mẽ hơn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu đen chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Thanh thể thao thùng xe Chevrolet Colorado HighCountry được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt, luôn tạo điểm nhấn giúp xế yêu trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn mang đến độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thanh thể thao thùng xe Chevrolet Colorado HighCountry rồi đúng không nào? Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được hàng chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com