Thanh thể thao Hamer cho FORD RANGER 133280 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh thể thao Hamer cho FORD RANGER

Mã kho hàng : 133280 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc FORD RANGER của bạn sẽ chưa thật sự hoàn hảo nếu như chưa được lắp đặt sản phẩm thanh thể thao Hamer cho FORD RANGER. Đây là phụ kiện xe chính hãng mang đến cho người sử dụng rất nhiều công dụng hữu ích. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Thanh thể thao Hamer cho FORD RANGER được lắp đặt ở phía trên thùng xe giúp cho việc di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác dễ dàng hơn nhất là đối với những đồ vật cồng kềnh. Đồng thời, sản phẩm này còn giữ cho đồ đạc và hàng hóa trên xe được an toàn và gọn gàng hơn, tránh tình trạng rung lắc hay rơi xuống lòng đường gây mất an toàn giao thông khi di chuyển., ổn định, không bị rung lắc hay rơi xuống lòng đường trong quá trình xe di chuyển. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi diện mạo chiếc ô tô của bạn một cách đáng kể, giúp xế yêu cứng cáp và chắc chắn hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Thanh thể thao Hamer cho FORD RANGER được thiết kế với kiểu dáng thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn với dòng xe FORD RANGER nên rất dễ dàng khi lắp đặt và cho gia trị thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Với những lợi ích tuyệt vời mà thanh thể thao Hamer cho FORD RANGER mang lại thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không lắp đặt cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi không chỉ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng mà còn được thi công lắp đặt một cách chuyên nghiệp nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143675
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143657
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143568
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142711
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142303
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141077
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140738
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140728
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com