Thanh thể thao FORD RANGER RAPTOR 133575 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh thể thao FORD RANGER RAPTOR

Mã kho hàng : 133575 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với dòng xe bán tải như FORD RANGER RAPTOR thì việc trang bị sản phẩm thanh thể thao FORD RANGER RAPTOR là điều rất cần thiết. Vậy sản phẩm này mang đến công dụng gì mà lại có tầm ảnh hưởng lớn đến vậy. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cụ thể nhé.

Tác dụng: Thanh thể thao FORD RANGER RAPTOR được lắp đặt ở mép thùng xe có tác dụng cố định đồ đạc và hàng hóa chắc chắn, nhất là những hàng hóa cồng kềnh, tránh tình trạng rung lắc hay rơi xuống lòng đường khi xe di chuyển, tạo sự thuận tiện và an toàn cao. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp xế yêu của bạn trở nên khỏe khoắn hơn, thể thao hơn và sang trọng hơn, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng, kết hợp với logo thương hiệu màu đỏ vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Thanh thể thao FORD RANGER RAPTOR được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, có kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, không bị biết đổi dưới các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Thanh thể thao FORD RANGER RAPTOR quả là một sản phẩm hữu ích đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt cho xế yêu sản phẩm này ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com